การเดิมพัน Kentucky Derby ปี 2012 – มองหาผลที่ตามมา

บ่อยครั้งใน Kentucky Derby เด็กวัย 3 ขวบที่ค่อนข้างไม่ประสบความสำเร็จจะสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งในวันเสาร์และพฤษภาคมแรกและทำให้โลกของการแข่งขันต้องตกตะลึงด้วยชัยชนะในการแข่งม้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกา อันที่จริง มีความเป็นไปได้มากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากสนามดาร์บี้ตอนนี้มีม้าเข้ามามากที่สุดเกือบ 20 ตัว สนามขนาดใหญ่เหล่านี้มักสร้างความหายนะและเพิ่มโชคในการแข่งรถที่จำเป็นอย่างมากเพื่อให้ประสบความสำเร็จ
ด้านล่างเป็นการดูการจ่ายเงินชนะสูงสุดสำหรับการเดิมพัน $2 ในประวัติศาสตร์ของ Kentucky Derby
Donerail, 184.90 ดอลลาร์, 1913- หลังจากรอยขีดข่วนหลายครั้งเหลือเพียงเจ็ดสนามใน Kentucky Derby ปี 1913 Donerail ยังคงถูกเพิกเฉยต่อการเดิมพันโดยสิ้นเชิง ลูกชายของ McGee แทบไม่ได้แสดงอะไรเลยขณะเตรียมเกมดาร์บี้ที่เมืองเล็กซิงตัน รัฐเคนทักกี ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน ในวันดาร์บี้ เขาสามารถรวบรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันได้ ความคิดเห็นในแผนภูมิสำหรับ Derby ปี 1913 กล่าวว่า Donerail "แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ดีขึ้นอย่างน่าตกใจเหนือฟอร์มของ Lexington" ถูกควบคุมไว้แต่เนิ่นๆภายใต้การคุมทีมของ Roscoe Goose เคลื่อนตัวไปตามทางเลี้ยวที่ยืดออก จากนั้นดำเนินการต่อเพื่อทำให้โลกตกตะลึงภายใต้การขับผ่านทางยืด . Donerail จะเพิ่มการเดิมพันสองครั้งในแคนาดาในอาชีพของเขาก่อนที่จะเกษียณด้วยการชนะ 10 ครั้งในการออกสตาร์ท 62 ครั้งและรับรายได้ 15,156 ดอลลาร์
Mine That Bird, $103.20, 2009- การขันเป็นผู้ชนะเดิมพันหลายรายการในแคนาดาเมื่ออายุได้ 2 ขวบ แต่จบอันดับสุดท้ายใน Breeders' Cup Juvenile เมื่อถูกส่งไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อสรุปปีและแสดงความพ่ายแพ้เพียงเล็กน้อย ในสองจุดเริ่มต้นในป่าทุรกันดารของนิวเม็กซิโกเมื่ออายุ 3 ขวบก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ใน Kentucky Derby นั้น Mine That Bird บินมาจากด้านหลังอันไกลโพ้นตามทางรถไฟ โดยได้รับความช่วยเหลือจากนักขี่ม้าอย่าง Calvin Borel และบางทีอาจเป็นเส้นทางที่เลอะเทอะ เพื่อสร้างความวุ่นวายครั้งใหญ่เป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ Kentucky Derby Mine That Bird จะถูก Rachel Alexandra ทุบตีอย่างหวุดหวิดใน Preakness Stakes แต่ไม่สามารถฟื้นร่าง Triple Crown กลับคืนมาได้ เขาไม่เคยชนะอีกเลยในการออกสตาร์ท 9 นัดหลังเกมดาร์บี้และเลิกเล่น
Giacomo, $102.60, 2005- ลูกชายของ Holy Bull เข้าสู่ Kentucky Derby ในฐานะนักวิ่งที่ไม่มีใครรู้จักจากแคลิฟอร์เนีย แต่ออกจากการเป็นผู้ชนะที่มีราคาสูงสุดเป็นอันดับสามในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน Jerry Moss เป็นเจ้าของและฝึกฝนโดย John Shirreffs Giacomo ถูกมองข้ามอย่างมากเพราะเขาล้มเหลวในการชนะการแข่งขันเตรียมการใด ๆ ของแคลิฟอร์เนียและไม่ได้อยู่ในกระดานใน Santa Anita Derby เช่นเดียวกับ Mine That Bird Giacomo กลับมาก่อนเวลาอันยาวนานใน Kentucky Derby ก่อนที่จะเพิ่มราคาประมูลในเทิร์นที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะ Giacomo จะจบอันดับสามใน Preakness Stakes และอันดับเจ็ดใน Belmont Stakes ปัจจุบันเขาเป็นพ่อม้าที่ Adena Springs
Gallahadion, 72.40 ดอลลาร์, 1940- Kentucky Derby ในปีนี้เป็นรายการโปรดที่มีอัตราต่อรองสูงใน Bimelech ซึ่งทำให้อัตราต่อรองของม้าอีกเจ็ดตัวในการแข่งขันเพิ่มขึ้น กัลลาฮาดิออนสามารถคว้าชัยชนะในเดิมพันซาน วิเซนเต ที่ซานตา อานิตาก่อนเกมดาร์บี้ แต่ยังคงเป็นช็อตที่ยิงไกลที่สุดอันดับสามบนกระดาน กัลลาฮาดิออนจะแข่งอย่างโดดเด่นในดาร์บีและแซงหน้าสนามไปจนชนะด้วยความยาว 1 1/2 Gallahadion จะชนะการแข่งขัน 5 ครั้งเมื่ออายุ 3 ขวบ แต่ในฤดูกาลถัดไปคือ 1 ต่อ 14 ก่อนที่จะเลิกเล่นโดยไม่เคยชนะการแข่งขัน Stakes อีกเลย
หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: เว็บแทงกีฬาออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *